UK
RUS
IND
VNM
TH
 
 
Site:HOME >>  About Us
บริษัทเซี่ยงไฮ้ลดหยินตงเป็นสาขาการผลิตพืช ลด , มอเตอร์ไดรฟ์เช่นการผลิตของผู้ผลิตอุปกรณ์หลัก ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตและผู้นำตลาดทั่วโลก เราได้รับชื่อเสียงสูงในด้านของการส่งไดรฟ์ระหว่างประเทศ
บริษัท ของเรามีโรงงานที่ทันสมัย อาคารแปรรูปขั้นสูงการผลิต และทดสอบอุปกรณ์ ทีมงานด้านเทคนิคที่คาดเดายาก เรามีอุปกรณ์การประมวลผลที่ทันสมัยที่สุดในโลก เช่น ที่ทันสมัยที่สุด reishauer Dei nza ไบต์ , สวิส , บด , เยอรมนี sonyreals yd7163 hobbing , กรวยบดเครื่องบดเครื่องบดล้อ , 215 , ศูนย์เครื่องจักรกล tha6350 tx619 tp6111b แนวนอน , เครื่องนอนประเภทน่าเบื่อ จำนวนกว่า 200 หน่วย / อย่างใกล้ ชุดของการผลิตที่ทันสมัยและอุปกรณ์การประมวลผลและอุปกรณ์การทดสอบเช่นเกียร์ z450 ทั่วไปการวัดผิดพลาด jxb-b กล้องจุลทรรศน์เครื่องมือคอมพิวเตอร์
เราผลิต การผลิตส่วนใหญ่เป็นหน่วย RV ชุดผลิตภัณฑ์ ( หนอน \ N ลานเกียร์ ) , R series ( ลานเกียร์ ) , ชุด K ( ลานเกียร์ , เกียร์เอียง \ N ) F Series ( เพลาขนานติดตั้งลานเกียร์ ( ดาวเคราะห์ ) , MB ชุดกรวยดิสก์เครื่องความเร็วมอเตอร์ ) , RV ชุดหนอน ลดบนมอเตอร์หอยทาก ) yyjt ( ชุดมินิเกียร์ ) , ควบคุมความเร็วมอเตอร์ และชุดไมโคร ( cycloidal Reducer ) , X , B ชุด ( ลดเคมนิทซ์ ) , G ( ชุดเกียร์ขนาดเล็ก ) , yvp vvvf มอเตอร์ ชุด ชุดเบรกมอเตอร์แม่เหล็กไฟฟ้า yej2 ครอบคลุมอำนาจของ 0.12 ~ 370kw ลดอัตราส่วน 1.25 ~ 30000 , ความหลากหลายของชุดค่าผสมที่บิดเบี้ยว พิเศษ ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมมากที่สุด ระดับ C หุ้นเทคโนโลยีและการตลาดผลิตภัณฑ์ของประเทศชั้นแนวหน้าสำนักงานเกียร์ถึง 4 ระดับชาติ
เซี่ยงไฮ้โรงงานลดหยินตง ผลิตชิ้นส่วนลด , กับเกียร์ที่แข็งแรงมาก เกียร์หนอน , หนอน , เพลา , กล่องและแปลนครอบคลุมการประมวลผล และการทดสอบความสามารถ ตาม standardsin หยินตง สอดคล้องกับการประกอบและทดสอบ ทั้งหมดผลิตภัณฑ์อย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานหยินตง ได้ตระหนักถึงการแบ่งปันทรัพยากร
จำกัดการผลิตทำให้เราสามารถในช่วงเวลาสั้นของเวลาสำหรับลูกค้าในประเทศ เพื่อให้สินค้าที่จำเป็นและเราได้ทันเวลาและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้คุณภาพการบริการหลังการขายสำหรับลูกค้าเมื่อพวกเขาพบปัญหาต่าง ๆ ประเทศ ผลิตภัณฑ์หลักของเราส่งออกมีสหรัฐอเมริกา แคนาดา เยอรมนี ฝรั่งเศส อิตาลี รัสเซีย อินโดนีเซีย ไทย อินเดีย บราซิล และประเทศอื่น ๆ
โรงงานลดหยินตงเซี่ยงไฮ้ ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 เป็นสินค้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมอาหาร บรรจุภัณฑ์โลหะ , ยา , ปิโตรเลียม , เคมี , เหมืองแร่ , วัสดุ , ไฟฟ้า , สิ่งแวดล้อมอาคารยกขนส่ง , ที่จอดรถ , ยาง , พลาสติก , สิ่งทอแสงการพิมพ์และการย้อมสี , ไม้ , เซรามิก , ลิฟท์ , พลังลม ในพื้นที่ เช่น ถนนและสะพานท่าเรือ เรามีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม การส่งผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของสำนักงานใหญ่และภูมิภาค fices ของต่างๆ ที่ได้ประยุกต์วิศวกรช่างเทคนิคบริการเพื่อให้คุณมีเต็มและคำแนะนำทางเทคนิค ได้อย่างรวดเร็ว และบริการที่ดีขึ้น
 
地址: 电话: 传真: 邮箱:
Copyright @ 2011-2015  All Righits Reserved 版权所有: ICP备案号:沪ICP备14035629号
本站关键词:通用齿轮箱蜗轮减速箱升降机行星齿轮减速箱摆线减速机小型齿轮箱无极变速箱转向箱工业齿轮箱等精密传动设备